Book | THG229

สถิติการยืม

  ยืม

0 ครั้ง

คิดต่างอย่างอิเกีย The IKEA Edge

Rating by Goodreads

 -/5

Author

อันเดอร์ส ดาห์ลวิก (เขียน) นรา สุภัคโรจน์ (แปล)

Translator

-

Publisher

สำนักพิมพ์ปราน

ISBN

978-616-7539-69-0

Sum pages

232 p.

Year

2556

Copy

1

คุณอยากรู้ไหมว่าทำไม ...
อิเกียจึงเลือกทำเลให้ร้านค้าปลีกอยู่นอกใจกลางเมือง
และกำหนดทิศทางการไหลของลูกค้าในร้าน จนทำให้บางคนบ่น
ว่าพวกเขาต้องเดินไกลมากกว่าจะถึงจุดจ่ายเงิน
รวมทั้งให้ลูกค้าจดรหัสสินค้าแล้วไปเอาของที่สต็อก จากนั้น
นำกลับบ้านไปประกอบเอง
และทำไม ลูกค้าหลายคนถึงบอกว่า เป็นไปไม่ได้ที่จะออก
จากร้านอิเกียโดยไม่ซื้อของติดไม้ติดมือกลับบ้าน
หนังสือเล่มนี้มีคำตอบ
"หนังสือเล่มนี้เป็นกรณีศึกษาที่น่าทึ่งของบริษัทที่เติบโต
จากธุรกิจเล็กๆ จนสมบูรณ์เต็มที่ อันเดอร์ส ดาห์ลวิก
แบ่งปันเรื่องราวของอิเกียอย่างฉลาดเฉลียวและตรงไปตรงมา
ในฐานะเจ้าของธุรกิจของครอบครัวรุ่นที่สี่ ผมตระหนักดีถึง
ความขัดแย้งกันของการสร้างบริษัทที่ผลักดันโดยค่านิยมที่
'ดี' และการบริหารเพื่อผลกำไร แต่ ดาห์ลวิก ได้พิสูจน์แล้ว
ว่าสามารถทำได้" -อันโทเนีย แอ็กซ์สัน จอห์นสัน, ประธาน
แอ็กเซล จอห์นสัน เอบี
การตอบสนองความพึงพอใจที่หลากหลายของลูกค้า
และทำให้ดีกว่าคู่แข่ง คือหัวใจสำคัญของความสำเร็จของอิเกีย

To implements
NA

Culture & Travel (3)

Fiction (1)

Self-improvement (14)

Short stories (1)

You May Also like